Bài giảng Hoạt động trải nghiệm 3 (Kết nối tri thức) - Tuần 29, Bài 30: Hoạt động chủ đề Tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên - Lại Thị Quỳnh Hoa
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Hoạt động trải nghiệm 3 (Kết nối tri thức) - Tuần 29, Bài 30: Hoạt động chủ đề Tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên - Lại Thị Quỳnh Hoa", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
bai_giang_hoat_dong_trai_nghiem_3_ket_noi_tri_thuc_tuan_29_b.pptx
Nội dung tài liệu: Bài giảng Hoạt động trải nghiệm 3 (Kết nối tri thức) - Tuần 29, Bài 30: Hoạt động chủ đề Tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên - Lại Thị Quỳnh Hoa
- TRƯỜNG TIỂU HỌC AN HỒNG Hoạt động trải nghiệm Lớp 3 BÀI 30: HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ TUYÊN TRUYỀN BẢO VỆ THIÊN NHIÊN Tuần 29 Giáo viên: Lại Thị Quỳnh Hoa Lớp: 3A5
- Hồ Gươm Bạn có biết đây là đâu?Hội An KhiEm tới cảmđó,Chùa em thấy Bái có Đính thếthấy nào những khi nhìn hành thấy vi làm những xấu,TP. hành bẩn Hồ cảnh viChí xấu Minh quan đó? BạnchungỞ đã đó không?tới có đâygì đẹp? chưa?
- 1. Ô nhiễm môi trường là gì? Ô nhiễm môi trường là hiện tượng môi trường tự nhiên bị ô nhiễm, đồng thời các tính chất vật lý, hóa học, sinh học của môi trường bị thay đổi gây tác hại tới sức khỏe con người và các sinh vật khác. Ô nhiễm môi trường chủ yếu do hoạt động của con người gây ra.
- 2. Chơi trò chơi Nên hay Không nên? - Diễn tả bằng hành động các hành vi ứng xử với cảnh quan thiên nhiên để các bạn khác xác định hành vi đó là “nên” hay “không nên” + Vứt rác bừa bãi + Nhặt rác bỏ vào thùng + Vẽ bậy lên tường + Giẫm lên thảm cỏ; bẻ cây; hái hoa - Các bạn khác giơ biểu tượng mặt cười, mặt mếu thể hiện sự đồng tình hoặc phản đối
- 3.Thảo luận quy tắc ứng xử bảo vệ cảnh quan thiên nhiên - Xác định hành vi nên hay không nên làm khi đi tham quan - Lựa chọn một hình thức trình bày sao cho sinh động, hấp dẫn, hiệu quả

